วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2552

COTTON USA 100%

T-SHIRT
DESIGN
CONTEST
Concept
คือถ้าเราอยากจะให้โลกคงอยู่ในสภาพเดิม ในแบบที่มันเป็นอยู่แล้ว ไม่แย่ไปกว่านี้อีก พวกเราก็ต้องช่วยกัน ใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้คุ้มค่ามากที่สุด มีประสิทธิภาพสูงสุด

ผมจึงคิดไปถึงว่า โลกเรามีน้ำ 3 ส่วน แผ่นดิน 1 ส่วน ถ้าเรายังไม่รักษาธรรมชาติ แผ่นดินที่เราอยู่ก็อาจจะไม่มีอีกแล้ว เหมือนกันถ้าเราใช้ผ้าที่ทำจากธรรมชาติก็เหมือนเป็นการช่วยโลก ไปด้วยในตัว รูปทรงที่เอามาทำจึงเป็นทรง 6 เหลี่ยมเหมือนกับที่ปั่นทำใยฝ้ายธรรมชาติ แบบที่ชาวบ้านทำกัน แล้ว วาง ทั้งหมด 4 อัน สีฟ้า 3 อัน เปรียบเสมือนน้ำ อีกอันที่เป็นสีเขียว เปรียบเสมือนแผ่นดิน ที่เริ่มหายไป และข้อความ ว่า โลกจะเป็นเหมือนเดิมได้ ถ้าคุณใช้ ธรรมชาติอย่างคุ้มค่า

ไม่มีความคิดเห็น: